Hoàn tất việc chuyển đổi 250.000 bóng đèn đường LED tại New York vào năm 2017

Công nghệ chiếu sáng Led đã mở ra một cuộc cách mạng trong chiếu sáng mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại bóng đèn truyền thống, chúng sử dụng ít hơn tới 85% điện năng và mỗi bóng đèn LED có thể có tuổi thọ lên tới hơn 20 năm. Công nghệ đèn LED hiện cũng đã được dùng rộng rãi trong các sản phẩm điện thoại di động, ti vi, màn hình máy tính và thiết bị chiếu sáng trong hộ gia đình. Chính những hiệu quả mà đèn Led mang lại các quốc gia trên thế giới đang hướng tới áp dụng một cách rộng rãi vào chiếu sáng cho các công trình dân dụng, thương mại và chiếu sáng công cộng. Tại Mỹ, thành phố New York hiện đang trong quá trình chuyển đổi hơn 250.000 bóng đèn đường truyền thống sang sử dụng bóng đèn LED nhằm tiết kiệm điện hơn và dự kiến kế hoạch sẽ kết thúc vào năm 2017.

Ngày đăng: 08-11-2013

4,153 lượt xem

Thị trưởng Michael Bloomberg cho biết rằng việc nâng cấp đèn đường Led khi hoàn tất sẽ giúp thành phố tiết kiệm được khoảng 14 triệu USD tiền thuế của người dân mỗi năm. Được biết các bóng đèn LED mà New York dùng sử dụng tiêu hao rất ít năng lượng so với các đèn cao áp natri hiện nay. Ngoài ra đèn đường LED cũng có tuổi thọ dài đến 20 năm chứ không phải là 6 năm như đèn cao áp đang được thành phố này gắn trên những con đường của mình, giúp tiết kiệm một khoản đáng kể chi phí bảo dưỡng, thay thế.
Đèn đường Led được sữ dụng trong chiếu sáng tại Newyork
Thị trưởng Bloomberg cho biết thêm rằng chính quyền thành phố New York đã thử nghiệm việc xài bóng đèn LED trong nhiều năm qua ở vài khu vực như Công viên Trung tâm (Central Park) và ở trên các sợi cáp của cầu East River. Sở giao thông vận tải New York cũng đã phối hợp cùng Cục khí hậu và Sở năng lượng từ năm 2009 để nghiên cứu tính hiệu quả của dự án đèn đường LED. Trước đó, cũng ở Mỹ, thành phố Los Angeles đã hoàn thành việc thay thế 141.089 đèn đường cũ bằng bóng đèn LED.
Đèn đường Led mang đến hiêu quả chiếu sáng cao và an toàn hơn

http://bongdenphilips.net/san-pham-bong-den-philips/bong-den-led-philips/

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

 

HUTRACO Nhà Phân Phối Đèn Philips Chính Hãng

 

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.bongdenphilips.vn |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

 

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Quét Quan Tâm ZALO Nhận Ưu Đãi

Giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn hàng 

Khi mua các sản phẩm bóng đèn Led Philips

Chỉ áp dụng đơn hàng đặt mua Online

Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Zalo

Bước 2: Tìm mở QR Code

Bước 3: Quét QR Code bên dưới và nhấn Quan Tâm

Bước 4: Gửi tin nhắn cho chúng tôi để nhận ưu đãi

Tác giả